3 loại rèm cửa chống nắng tốt nhất hiện nay

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Chúng ta đều phải thừa nhận rằng, cho dù khả năng cách nhiệt của rèm cửa có tốt đến đâu cũng không thể so sánh với khả năng cách nhiệt của một bức tường, một vách kính cách nhiệt. Tuy nhiên, rèm cửa lại có ưu điểm linh hoạt hơn so với 2 loại trên, và nó làm không gian nội thất thêm rộng mở, hiện đại hơn. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu 3 loại rèm cửa chống nắng, cách nhiệt tố nhất hiện nay ngay sau đây :




1  Rèm Vải
Rèm vải là loại rèm cửa có khả năng cách nhiệt tốt nhất, nó rất đa dạng về chủng loại và chất liệu, chính vì thế mà khả năng cách nhiệt của rèm vải cũng tăng giảm tùy vào chất liệu sử dụng, sử dụng chất liệu vải đặc thù cách nhiệt và chống nắng thì hiệu suất chống nắng của loại rèm này có thể lên đến 90%.

2  Rèm cuốn
Rèm cuốn được sử dụng như một tấm màn chiếu. Được sản xuất từ chất liệu Polyester tráng nhựa. Toàn bộ tấm rèm cửa là một mảng nguyên khổ có kích thước bằng với khung cửa, có khả năng cản sáng tuyệt đối, cách nhiệt hiệu quả đạt mức 85%.

3 Rèm roman
Đứng ở vị trí thứ 3 là loại rèm roman, thường được may từ chất liệu vải cao cấp có khả năng cách nhiệt tốt, với kiểu dáng hoạt động đặc biệt xếp khúc, xếp tầng từ dưới lên. Khả năng cản sáng cách nhiệt của loại rèm này khá tốt, khả năng cản sáng đạt và cách nhiệt đạt đến mức 80%.

3 loại rèm cửa trên đều có khả năng cản sáng, cách nhiệt ở mức tối ưu, thích hợp dùng cho mọi địa điểm và mục đích sử dụng của chúng ta. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, tư vấn thêm về các loại rèm cửa cao cấp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
Siêu thị Nội Thất Xinh
Địa chỉ : Số 321 Trường Chinh - Hà Nội
Hotline : 043.905.9999

0 nhận xét :

Đăng nhận xét