Cách sử dụng rèm cửa cho phòng ngủ lãng mạn

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Sử dụng rèm cửa không chỉ giúp che chắn bụi bẩn, ánh sáng mà còn là món đồ trang trí vô cùng hiệu quả. Tùy vào phong cách bạn muốn trang trí, lựa chọn mẫu rèm cửa sổ đẹp phù hợp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho mục đích trang trí nội thất.
Để có một không gian phòng ngủ lãng mạn, rèm cửa là món đồ không thể thiếu. Cùng Nội Thất Xinh tham khảo một số mẫu phòng ngủ sử dụng rèm cửa màu trắng lãng mạn:

Đây là sự kết hợp ấn tượng giữa cách treo rèm truyền thống và kiến trúc hiện đại. Một phong cách trang trí nội thất đồng quê vô cùng gần gũi, mộc mạc.

Không gian ngập tràn ánh sáng với mẫu rèm cửa voan màu trắng. Nội thất ấn tượng với tone màu trắng làm chủ đạo.

Có thể thấy rèm cửa không chỉ là món đồ che chắn gió và ánh sáng cho khu vực cửa sổ, nó còn được biến tấu với công năng ngăn chia không gian, phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ.

Phong cách vintage nhẹ nhàng cho những cô nàng nữ tính. Màn cửa phòng ngủ vừa ngăn cách khu vực giường ngủ với không gian bên ngoài vừa là món đồ trang trí ấn tượng.

Rèm cửa thật sự là giải pháp cứu tinh cho những không gian nhỏ. Ngăn chia không gian bằng rèm cửa không tạo cảm giác chật chội cho mỗi căn phòng.

Hay với phòng ngủ tối giản theo phong cách Nhật Bản, rèm cửa cũng mang đến cho căn phòng vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không hề cầu kỳ, xa hoa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét