Kinh nghiệm vệ sinh rèm vải đúng cách

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Rèm cửa hiện nay trở thành món đồ nội thất trang trí rất phổ biến, nó len lỏi vào không gian sống của tất cả các ngôi nhà Việt. Rèm cửa dùng lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn và bạn cần phải vệ nó thường xuyên, vậy vệ sinh rèm vải như thế nào mới đúng để không làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của nó?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu rèm cửa đẹp khác nhau, được sản xuất từ các chất liệu vải khác nhau. Đối với mỗi một chất liệu có cách vệ sinh khác nhau để tránh làm hỏng rèm cửa.



Đối với mẫu rèm cửa có chất liệu từ sợi polieste bạn có thể vệ sinh chúng rất dễ dàng, có thể giặt bằng máy hoặc giặt bằng tay. Vì chất liệu này có độ co thấp, không bị biến dạng hay xù lông khi bạn giặt bằng máy giặt.

Các mẫu rèm cửa cao cấp Hà Nội bạn không nên giặt bằng máy giặt có chất liệu như vài thô, vải gấm, những chất liệu này rất dễ bị co lại so với kích thước ban đầu, nó không còn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của nó trong guồng quay của máy giặt. Nếu bạn không thích phá hỏng rèm cửa thì hãy giặt nó bằng tay nhẹ nhàng.

Ngoài ra, bạn có thể không giặt rèm cửa trên bằng nước mà áp dụng phương pháp giặt khô bằng cách bạn dùng chổi có động cơ hút bụi theo chiều dọc từ trên xuống dưới để lấy hết bụi bẩn và đem đi phơi nắng.

Nội Thất Xinh là đơn vị chuyên cung cấp rèm cửa cao cấp, với bộ sưu tập rèm cửa đẹp của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ công ty Nội Thất Xinh, 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Số Hotline 043.905.9999

0 nhận xét :

Đăng nhận xét