Làm đẹp không gian sống với rèm sợi

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Trên thị trường có nhiều mẫu rèm khác nhau, bạn có thể chọn được rất nhiều loại rèm phù hợp cho không gian sống của mình. Mặc dù vậy, dòng sản phẩm rèm sợi vẫn được nhiều người yêu thích bởi nó có chức năng trang trí rất lớn.

Rèm sợi không có tác dụng cao trong việc chống nắng, chống bụi và tiếng ồn như các mẫu rèm cửa cao cấp Hà Nội như: rèm vải, rèm romam, rèm gỗ…nhưng nó lại có tác dụng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.


Loại rèm này bạn không nên bài trí nó ở cạnh cửa sổ mà nên sử dụng nó như một cái vách ngăn để ngăn và phân chia các không gian khác nhau trong ngôi nhà. Bạn có thể trang trí rèm sợi ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…

Rèm sợi cũng là loại rèm cửa đẹp cho phòng ngủ được nhiều người sử dụng, bởi nó có tác dụng mang lại vẻ đẹp lãng mạn cho không gian trong phòng ngủ. Việc bài trí một tấm rèm sợi gần giường ngủ để tạo ra không gian tách biệt giữa giường ngủ và nơi làm việc, học tập là một ý tưởng không tồi.

Rèm sợi được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau chúng có đủ màu mắc, có thể được kết từ các sợi kim tuyến, kim sa để khi hòa vào ánh điện mờ ảo sẽ tăng thêm phần quyến rũ cho ngôi nhà. Với mẫu rèm cửa có giá trị thẩm mỹ cao như vậy tại sao bạn không đầu tư và sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình thêm phần sinh động và lãng mạn.

Không chỉ được dùng phổ biến trong không gian nội thất nhà ở mà loại rèm này còn được dùng trong các khách sạn lớn, vừa tiết kiệm được chi phí trang trí nội thất lại vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét