Những gam màu tươi sáng phù hợp với rèm cửa sổ

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ngôi nhà không chỉ là nơi thể hiện sự giàu có, cách sống của một gia đình mà còn là nơi nghỉ ngơi, là tổ ấm mà dù đi bất cứ đâu chúng ta cũng muốn tìm về. Chính vì vậy, ai cũng muốn trang trí cho ngôi nhà mình những món đồ tốt nhất, đẹp nhất. Sử dụng các mẫu rèm cửa sổ trang trí cho không gian sống không còn là điều xa lạ, tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn về cách chọn lựa chất liệu và màu sắc sao cho là phù hợp nhất. Dưới đây là những màu sắc nổi bật phù hợp làm rèm cửa sổ gia đình.

Rèm xanh nước biển tinh tế


Vào những ngày nóng, rèm xanh dường như trở nên nổi bật hơn cả. Rèm xanh dương đại diện cho sự êm dịu, nhè nhàng, yên bình, tạo cảm giác căn nhà lúc nào cũng thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên bình, không quá chói lóa thì rèm cửa màu xanh chắc hẳn là lựa chọn không tồi.

Màu vàng tươi sáng


Màu vàng là màu tươi sáng nhất, rực rỡ như ánh nắng mặt trời, là biểu tượng của hy vọng, vui vẻ, hạnh phúc và lạc quan. Rèm cửa màu vàng gây ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn, dễ dàng nâng cao tinh thần của mọi người và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người ta thường phối rèm cửa màu vàng với hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng để tạo được hiệu ứng trang trí đẹp nhất.

Rèm xanh lá tươi vui


Cũng là màu xanh, nhưng rèm cửa màu xanh lá cây lại mang lại không gian hoàn toàn khác. Đó là không gian của cây cối, của núi rừng, của sự sống. Nếu như rèm xanh nước biển đưa mọi người đến với những cơn gió ngoài khơi thì rèm xanh lá kéo mỗi tâm hồn đến với những cánh rừng ngập tràn cây cối. Rèm xanh lá đại diện cho sự phát triển, cân bằng, đổi mới. Còn gì hạnh phúc hơn khi được sống trong một không gian mát mẻ như thế.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét