Cách chọn rèm cửa phòng khách cho không gian thêm nổi bật

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Có rất nhiều phương án làm đẹp giúp mang đến không gian nổi bật cho phòng khách, một phương án vừa tiết kiệm lại vừa mang đến không gian sống có giá trị thẩm mỹ cao đó là sử dụng rèm cửa.

Bạn đã biết cách chọn rèm của phù hợp với không gian sống của mình chưa? Hãy cùng thảm khảo ý kiến sau đây của chúng tôi để có thể chọn được những mẫu rèm cửa làm nổi bật không gian phòng khách.

Nếu phòng khách nhà bạn có thiết kế khung cửa sổ to và rộng có thể đón được nhiều ánh sáng mặt trời thì các mẫu rèm cửa phù hợp nhất bạn nên lựa chọn đó là rèm vải có chất liệu mỏng và nhẹ. Với chất liệu này có thể hấp thụ ánh mặt trời tốt và bạn còn có thể ngắm cảnh vật bên ngoài qua tấm rèm mỏng.


Một lưu ý nữa khi bạn chọn rèm cửa cho phòng khách đó là nên chú ý đến họa tiết của rèm cửa, những mẫu rèm cửa có hoa văn rực rỡ khi kết hợp với ánh nắng sẽ mang đến sự nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Về lựa chọn màu sắc của rèm cửa bạn nên chú ý đến màu sắc các món đồ nội thất để chọn rèm cao cấp Hà Nội có màu sắc hợp lý, mang đến sự hài hòa trong không gian nội thất. Một chiếc rèm cửa có màu sắc giống với màu ghế sofa phòng khách cũng là một ý tưởng không tồi giúp phòng khách thêm nổi bật hơn.

Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc rèm cửa theo mùa, những gam màu lạnh thường được sử dụng nhiều vào mùa Hè và ngược lại những gam màu nóng sẽ phù hợp hơn trong không gian mùa Đông. Tùy thuộc vào màu sắc trong ngôi nhà của bạn mà đưa ra những cách phối màu hợp lý nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ có được không gian nội thất phòng khách sang trọng và thực sự nổi bật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét