Rèm cửa bằng cây độc đáo cho không gian sống

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Sự phát triển và sáng tạo của con người là không ngừng nghỉ. Đáp ứng nhu cầu sống ngày một tăng của xã hội, các sản phẩm độc đáo kết hợp giữa tự nhiên và nhân tạo với tiện ích tốt nhất được ra đời ngày càng nhiều. Sử dụng cây xanh làm rèm cửa sổ đẹp trang trí là ý tưởng độc lạ nhưng mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe con người. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu rèm cửa bằng cây độc đáo cho không gian sống trên thế giới nhé!


1. Rèm cửa trang trí bằng cây không khí dạng dây leo


Cây không khí dứa (Tillandsia) mọc nhiều ở vùng đồi núi châu Mỹ. Cây có thân nhỏ, dễ sống chỉ bằng hơi nước trong không khí nên rất được ưa chuộng trong 1-2 năm trở lại đây khi được du nhập vào Việt Nam.


Khác với những bức rèm bằng vải, rèm cửa cây không khí mang lại sức sống cho ngôi nhà. Không khí của cuộc sống, hơi thở của thiên nhiên sẽ hòa quyện trong căn phòng khách của bạn. Còn gì thích thú hơn khi mỗi ngày mở mắt ra lại thấy chiếc rèm của mình dài thêm một chút.


2. Rèm cửa trang trí bằng cây không khí dứa



Không cần chăm sóc cùng những dụng cụ cầu kỳ, cây không khí dứa chỉ cần được cổ định sẽ tự phát triển một cách tự nhiên. Các bạn có thể sắp xếp tùy thích theo nhu cầu để có được hệ thống rèm cửa bằng cây không khi dứa đẹp mắt nhất.


Rèm cây không khí dứa đóng vai trò như một máy lọc không khí khi có thể hút các khí độc như an-đê-hít, tô-lu-en, ni-cô-tin,...và thải ra khí Oxi. Với những gia đình ở khu vực bị ô nhiễm hoặc có người hút thuốc trong nhà thì rèm cây là một sự chọn thiết thực.

Việc sử dụng cây xanh trong nhà mang lại nhiều lợi ích mà chúng ta không thể nghĩ tới. Thật tuyệt vời khi được thư giãn bằng cách chăm sóc những chậu cây cảnh nhỏ xinh lại giúp thanh lọc môi trường cho cuộc sống thêm thú vị. Nếu đã quá nhàm chán với các loại rèm vải chống năng quen thuộc, hãy tham khảo các mẫu rèm cửa bằng cây độc đáo này cho không gian gia đình nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét