Một số chất liệu sản xuất rèm cửa sổ cao cấp

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Lựa chọn được mẫu thiết kế rèm cửa sổ cao cấp có màu sắc, họa tiết phù hợp với không gian sống của mình, tuy nhiên quý vị cũng nên lựa chọn mẫu rèm cửa có chất liệu phù hợp. Dưới đây Nội Thất Xinh sẽ giới thiệu một số chất liệu sử dụng để sản xuất rèm vải cao cấp.

Vải voan

Vải voan là chất liệu vải mỏng, nhẹ thường được dùng để sản xuất lớp trong của rèm cửa sổ cao cấp. Với những tấm rèm vải được thiết kế 2 lớp thường được kết hợp 1 lớp vải voan nhẹ nhàng với 1 lớp vải gấm cản nắng, vừa giúp giúp mang tới không gian mát mẻ vào mùa hè mà lại có thể nhìn ngắm cảnh quan và những buổi chiều tà thông qua lớp rèm mỏng vải voan.


Vải lụa

Là chất liệu vải mềm, mịn được dệt bằng tơ, loại vải lụa tốt nhất là được dệt từ tơ tằm. Đây là một trong những chất liệu cao cấp nhất được sử dụng để sản xuất rèm vải.


Vải cotton

Vải cotton có độ dày và mịn được sản xuất từ sợi bông của cây bông. Loại vải này có đặc tính mau khô, hút ẩm, mang tới không gian khô thoáng vào mùa Hè và cảm giác ấm áp vào mùa Đông. Bởi vậy chất liệu này đang được nhiều người khi đi chọn mua rèm cửa sổ cao cấp.


Trên đây là 3 loại chất liệu đang được nhiều người lựa chọn khi đi chọn mua rèm cửa sổ cao cấp. Quý vị muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được giải đáp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét