Tại sao bạn nên lựa chọn mẫu rèm cửa 2 lớp chống nắng?

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Rèm cửa không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có nhiều chức năng khác như: chống nắng, chống bụi, giảm tiếng ồn...Mẫu mẫu rèm cửa 2 lớp chống năng đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay khi đi chọn mua rèm cửa.

Tại sao nhiều người lựa chọn mẫu rèm cửa 2 lớp cho không gian sống của mình? Sản phẩm này mang lại lợi ích gì trong quá trình sử dụng? Cùng tham khảo ngay những ưu điểm của loại rèm vải 2 lớp này nhé!


+ Các mẫu rèm cửa 2 lớp giúp điều chỉnh ánh sáng tốt:  Mang tới không gian nội thất đẹp cho không gian sống chưa đủ, bạn cần phải mang tới không gian thoải mái nhất khi sinh hoạt. Đặc biệt là trong phòng ngủ, bạn không muốn bị ánh nắng hay tiếng ồn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn vì vậy lựa chọn rèm cửa để điều hòa ánh sáng là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Do được thiết kế 2 lớp gồm 2 lớp vải voan mỏng và 1 lớp vải dày có tác dụng cản ánh sáng tốt. Do đó với những thời điểm nắng nóng đỉnh điểm trong ngày bạn có thể kéo cả 2 lớp rèm, còn vào những lúc sáng sớm hoặc chiều tối muốn đón ánh nắng mặt trời bạn có thể kéo 1 tấm rèm hoặc vén cả 2 lớp lên nếu muốn.


+ Rèm cửa sổ mang tới không gian nội thất đẹp: Lựa chọn rèm cửa sổ cao cấp, đẹp để mang tới không gian nội thất đẹp hơn cho không gian sống của bạn. Các mẫu rèm cửa giúp mang tới không gian nội thất sang trọng, tinh tế cho không gian sống.

Quý vị muốn được tư vấn chi tiết về các mẫu rèm cửa đẹp và phù hợp cho không gian nội thất của mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét